“บทบาทผู้บริหารและพนักงานในการต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน” (ANTI-CORRUPTION) และพิธีประกาศเจตจำนงการป้องปรามทุจริตคอร์รัปชัน เจมาร์ท กรุ๊ป ประจำปี 2566

27 October 2023

ณ วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดอบรมในหัวข้อ “บทบาทผู้บริหารและพนักงานในการต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน” (ANTI-CORRUPTION) และพิธีประกาศเจตจำนงการป้องปรามทุจริตคอร์รัปชัน เจมาร์ท กรุ๊ป ประจำปี 2566” ซึ่งได้รับเกียติจาก ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) เป็นประธานในพิธีและการอบรมโดยวิทยากรจากแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) ให้แก่ 3 บริษัททัพใหญ่ ได้แก่ บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) และบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยบริษัทร่วมและบริษัทย่อย ณ อาคาร เจมาร์ท สำนักงานใหญ่และ Online ผ่านระบบ ZOOM เพื่อถ่ายทอดสดให้แก่พนักงานในกลุ่มเจมาร์ททั่วประเทศ ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชันและการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่จะไม่สนับสนุน ไม่ทน และไม่ข้องเกี่ยวกับการทุจริตทุกรูปแบบโดยสิ่งเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อความน่าเชื่อที่สังคม นักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียของบริษัททุกกลุ่มที่มีต่อองค์กร

“ANT-CORRUPTION ไม่ใช่บทบาทหน้าที่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของทุกคนที่จะต้องนำไปปรับใช้กับการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อมุ่งมั่นการสร้างองค์กรที่ปราศจากการทุจริตและคอร์รัปชันอย่างยั่งยืน”